hướng dẫn học nấu ăn ~ ngon mỗi ngay

Thứ Ba, 4 tháng 3, 2014

học quản lý bếp tại hướng nghiệp á âu để quản lý tốt nhất

học quản lý bếp tại hướng nghiệp á âu để quản lý tốt nhất


Với chương trình học thự hành thực tế với quy mô hình học 15 học viên/lớp, Hướng Nghiệp Á Âu mong muốn tạo điều kiện tốt nhất cho giảng viên có thể theo sát học viên của mình. Ngoài ra, với phương pháp “học đi đôi với hành”, học viên sẽ được kiểm tra trình độ liên tục 2 tháng/lần trong suốt quá trình học để đảm bảo kiến thức được truyền tải một cách hiệu quả nhất. Cộng tác cùng đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp, đã và đang giữ vị trí bếp trưởng tại các nhà hàng, khách sạn lớn trong cả nước với nhiều kinh nghiệm và nhiệt tâm với học viên, Hướng Nghiệp Á Âu đang chứng minh cho vị trí dẫn đầu trong việc đào tạo nguồn nhân lực bếp.



Là một đơn vị đào tạo nghề chuyên nghiệp trong lĩnh vực “Bếp”, Hướng Nghiệp Á Âu đang từng bước khẳng định vị thế của mình không chỉ bằng những giá trị của người học viên sau tốt nghiệp mà còn bằng chính cái tâm trong công tác giảng dạy.

Chúng tôi luôn lấy học viên làm trung tâm trong mọi hoạt động của mình, Ở Hướng Nghiệp Á Âu có một đội ngũ giảng viên hùng hậu, những chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, luôn tận tâm truyền đạt cho học viên những “bí quyết nghề” theo tiêu chí: đổi mới, năng động, sáng tạo và bắt kịp những xu hướng của thời đại”

Địa chỉ: Số 02 - 04 Khu Biệt Thự Chu Văn An, Đường số 1, P. 26, Q. Bình Thạnh, TP. HCM
Cơ sở 2: 59 Khu Biệt Thự Chu Văn An Đường số 14, P. 26, Q. Bình Thạnh TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: (08) 6290 5588 - 6290 9988 - (08) 6294 8320- 6294 8387

0 nhận xét:

Đăng nhận xét