hướng dẫn học nấu ăn ~ ngon mỗi ngay

Thứ Ba, 4 tháng 3, 2014

hướng nghiệp á âu giải quyết bài toán việc làm cho học viên

hướng nghiệp á âu giải quyết bài toán việc làm cho học viên.

Việc làm luôn là nổi qua tâm lớn đối với mỗi học viên theo học nghề tại hướng nghiệp á âu. Nắm được nhu cầu nguồn nhân lực lớn của xã hội cũng như những băn khoăn, trăn trở về tương lai về nghề đầu bếp của nhiều bạn trẻ hiện nay, Hướng Nghiệp Á Âu đã nỗ lực phấn đấu không ngừng để trở thành đơn vị đào tạo đầu bếp chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam hiện nay.

Học viên tốt nghiệp tại Hướng Nghiệp Á Âu đều được đảm bảo việc làm, hiện mức lương đầu bếp khởi điểm khoảng 3 triệu đồng/tháng, sau một thời gian thử việc thu nhập trung bình tăng lên 4 - 6 triệu/tháng. Đầu bếp giỏi thì tối thiểu từ 8 - 10 triệu/tháng, bếp trưởng tại một nhà hàng khách sạn có thể hưởng mức lương trên 1.000 USD/tháng.
Là một đơn vị đào tạo nghề chuyên nghiệp trong lĩnh vực “Bếp”, Hướng Nghiệp Á Âu đang từng bước khẳng định vị thế của mình không chỉ thông qua bằng cấp được công nhận mà còn bằng chính cái tâm trong công tác giảng dạy. Với đội ngũ giảng viên hùng hậu, những chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm trong nghề như: Cô Diệu Thảo - Tiến sĩ Ẩm Thực, Thầy Quách Thiên Tường - Bếp trưởng suất ăn hàng không Việt Nam (VAC), Thầy Phạm Tuấn Hải - Bếp trưởng Hệ thống Unilever Đông Nam Á, cô Hồ Thị Việt Mỹ - Trưởng Bếp Bánh KS New World… học viên sau khi tốt nghiệp luôn được truyền thụ “bí quyết nghề’ sát với thực tiễn.
Không những thế hướng nghiệp á âu luôn có các khóa học chuyên đề được xã hội ưu đải dành cho các học viên và cựu hoc viên của trường

0 nhận xét:

Đăng nhận xét