hướng dẫn học nấu ăn ~ ngon mỗi ngay

Thứ Ba, 4 tháng 3, 2014

nguồn năng lượng mới ở hướng nghiệp á âu

Nguồn năng lượng mới ở hướng nghiệp á âu

Nhu cầu về đầu bếp chuyên nghiệp ngày càng cao cùng với sự phát triển của các dịch vụ ăn uống là nguồn năng lượng mới tiếp bước cho các học viên và Hướng Nghiệp Á Âu đi lên. Với phương châm “tối đa hóa giá trị cho học viên” và sứ mệnh tạo ra một thế hệ đầu bếp trẻ của Việt Nam đầy đủ kiến thức và tay nghề, những năm qua Hướng Nghiệp Á Âu đã không ngừng nỗ lực tạo điều kiện học tập tốt nhất, học viên được học tập trong môi trường đào tạo chuyên nghiệp, được trang bị đầy đủ tiện nghi và làm quen với mô hình bếp tiêu chuẩn 5 sao. Ngoài ra, khi theo học tại Hướng nghiệp Á Âu, học viên còn có cơ hội tham gia những hoạt động ngoại khóa như các CLB Anh văn chuyên ngành, vi tính, các buổi tập huấn giao lưu cùng các Bếp trưởng nổi tiếng để có thể trau dồi, bổ sung kiến thức. Sau khi tốt nghiệp, các bạn học viên sẽ được giới thiệu việc làm tại những nhà hàng, khách sạn trong cả nước và cả nhiều nước trên thế giới.

Môi trường làm việc tiêu chuẩn là đích đến của nhiều học viên.
Môi trường làm việc tiêu chuẩn là đích đến của nhiều học viên.
Thế mạnh của Hướng Nghiệp Á Âu là với mối quan hệ sẵn có cũng như giảng viên của Hướng Nghiệp Á Âu hiện đang là bếp trưởng, quản lý tại các nhà hàng tiêu chuẩn nên học viên sẽ được hỗ trợ thực tập hoặc làm việc ngay khi hoàn thành khóa học. Ngoài ra,Bộ phận Nguồn Nhân lực của Hướng Nghiệp Á Âu là bộ phận chuyên trách vừa đảm bảo việc làm và thực tập cho học viênvừa tạo cầu nối cung ứng nhân sự và thực tập sinh trong các nhóm nghề nghiệp thuộc nghiệp vụ đào tạo như: Phụ bếp, Bếp chính, Bếp trưởng điều hành, Bếp trưởng Bếp bánh, Pha chế… cho các đơn vị tuyển dụng.
Đến với quy trình tuyển dụng và cung ứng nhân lực của Hướng Nghiệp Á Âu, đối tác và nhà tuyển dụng có thể yên tâm về chất lượng đào tạo cũng như khả năng cung ứng nguồn nhân lực Bếp phù hợpvới nhu cầu và tiêu chí tuyển dụng trong hệ thống nhà hàng, khách sạn chuyên nghiệp - đẳng cấp.
Nguồn nhân lực Bếp của Hướng Nghiệp Á Âu.
Nguồn nhân lực Bếp của Hướng Nghiệp Á Âu.
Tag: huong nghiep a au, hướng nghiệp á âu, trường hướng nghiệp á âu

0 nhận xét:

Đăng nhận xét