hướng dẫn học nấu ăn ~ ngon mỗi ngay

Thứ Hai, 4 tháng 11, 2013

Hướng nghiệp á âu dạy nghề bếp cho người chưa có kinh nghiệm

Hướng nghiệp á âu dạy nghề bếp cho người chưa có kinh nghiệm: Nghề đầu bếp đang dần trở thành nghề thời thượng, nhu cầu nhân lực cũng tăng lên. Ngoài những đầu bếp chuyên nghiệp, đẳng cấp. Hệ thống bếp rất cần những thợ phụ bếp cần mẫn, chăm chỉ và không kém phần kéo léo. Nghề phụ bếp sẽ mang lại cho các bạn mức lương tốt và cơ hội thăng tiến trong công việc.



Một buổi học ở hướng nghiệp á âu


Ngày nay, chạy theo chiến lược thu hẹp phạm vi kinh doanh của nhiều tập đoàn, công ty ở nhiều nơi nhất là đối với các lĩnh vực kinh tế, hàng triệu sinh viên, công nhân đang trong tình trạng thiếu việc làm trầm trọng. Vậy bạn sẽ làm gì để kiếm được thu nhập trong thời kỳ khủng hoảng này? Bạn chưa có việc làm và mong muốn tìm được một chỗ làm tốt với mức lương kha khá?
Sự thu hẹp phạm vi kinh doanh ở nhiều nơi diễn ra ngày càng gay gắt nhưng nó không ảnh hưởng nhiều đến các hệ thống nhà hàng, khách sạn trong cả nước. Nhu cầu nhân sự ở những điểm này rất cao vì nơi đây tập trung hầu hết những dịch vụ thiết yếu không thể thiếu trong công cuộc sống hiện đại ngày nay từ ăn uống, nghỉ dưỡng, tổ chức sự kiện…
Khóa đào tạo phụ bếp là khóa học ngắn hạn (2 tháng), học phí thấp, dành cho các đối tượng có nhu cầu việc làm. Trong khóa đào tạo này, học viên sẽ được đào tạo về nghiệp vụ Bếp cơ bản, các kĩ năng làm phụ bếp.
Kết thúc khóa học hướng nghiệp á âu trường sẽ hỗ trợ ngay công việc tốt cho học viên để có thu nhập. Lớp Phụ Bếp là nền cơ bản cho học viên làm Bếp, học viên sau khi có nguồn thu nhập ổn định nếu muốn tiến xa hơn trong nghề Bếp thì có thể tham gia học tiếp các khóa nâng cao nghiệp vụ, và các khóa học tại trường đều hỗ trợ cho học viên có thể vừa học, vừa làm.


Đội ngũ Giảng viên tại hướng nghiệp á âu: là những Chuyên gia Ẩm thực, Bếp trưởng nhiều năm kinh nghiệm đang làm việc tại các Nhà hàng, khách sạn lớn trong cả nước.
Giáo trình theo tiêu chuẩn Châu Âu: do các Chuyên gia Ẩm thực, Bếp trưởng nhiều nam8 kinh nghiệm từng tu nghiệp ở nước ngoài biên soạn.
Học phí hợp lý: Học phí đã bao gồm toàn bộ chi phí nguyên vật liệu thực hành, đồng phục, lệ phí thi và Cấp chứng chỉ.
Bằng cấp giá trị: Sau khi hoàn thành khóa học, học viên sẽ được cấp Chứng chỉ Bếp trưởng của Tổng Cục Dạy Nghề.
Cơ sở vất chất và trang thiết bị Bếp hiện đại theo tiêu chuẩn Châu Âu.
Đảm bảo việc làm cho học viên sau khi hoàn thành khóa học.
Học viên được học tất cả những kỹ năng, “bí quyết” trong nghề đầu bếp mà không phải ở đâu cũng có thể học được.
Chương trình học luôn kết hợp giữa “học và hành”, đặc biệt chú trọng thực hành hơn. Giảng dạy theo phương pháp suy luận, sáng tạo.
Học viên sẽ được thực hành trên hệ thống bếp một chiều đạt tiêu chuẩn Châu Âu.
Lớp học chỉ tối đa 15 – 17 học viên / lớp để đảm bảo chất lượng.
Trường sẽ hỗ trợ tìm kiếm phòng trọ cho những học viên ở xa
Trường luôn hỗ trợ thực tập và việc làm cho học viên nhằm giúp cho học viên có thêm thu nhập và vừa có thể nâng cao tay nghề.
Sau khi hoàn thành khóa học học viên sẽ được đảm bảo việc làm.


Tag: hướng nghiệp á âu, trường hướng nghiệp á âu.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét