hướng dẫn học nấu ăn ~ ngon mỗi ngay

Thứ Hai, 4 tháng 11, 2013

Hướng Nghiệp Á Âu - trường dạy nấu ăn có chất lượng bật nhất

Hướng Nghiệp Á Âu - trường dạy nấu ăn có chất lượng bật nhất
Nắm được nhu cầu lớn của xã hội và những băn khoăn, trăn trở về tương lai nghề Bếp của các bậc tiền bối, Hướng Nghiệp Á Âu đã chọn cho mình môt sứ mệnh quan trọng là hướng nghiệp và đào tạo, tối đa hóa giá trị cho học viên, góp phần vào sự nghiệp phát triển nguồn nhân lực Bếp của Việt Nam và Thế giới.
Hướng Nghiệp Á Âu - trường dạy nấu ăn có chất lượn bật nhất


Học viên tại hướng nghiệp á âu

Với sứ mệnh to lớn đó, Hướng Nghiệp Á Âu đang nỗ lực phấn đấu từng ngày để trở thành hệ thống trường đào tạo Đầu Bếp chuyên nghiệp, đa năng hàng đầu Việt Nam, được công nhận là thước đo của chất lượng đào tạo trong ngành đào tạo nghề Bếp. Hy vọng một thế hệ đầu bếp trẻ của Việt Nam luôn mang trong mình một lòng nhiệt huyết, tinh thần học hỏi, nâng cao tay nghề, trao dồi đạo đức nghề nghiệp nhằm góp phần đưa nghề Bếp trong và ngoài nước vươn lên một tầm cao mới.Tập trung đẩy mạnh đầu tư trang thiết bị hiện đại đúng chuẩn, giáo trình đào tạo theo tiêu chuẩn Châu Âu, cùng đội ngũ giảng viên là những chuyên gia ẩm thực hàng đầu trong nghề, Hướng Nghiệp Á Âu tự hào là đơn vị duy nhất được Tổng Cục Dạy Nghề cấp phép đào tạo và cấp chứng chỉ Bếp Trưởng tại Việt Nam.

Với các kế hoạch hoạt động của trường, các học viên sẽ có một môi trường chuyên nghiệp để học hỏi, nâng cao tay nghề, trở thành những chuyên gia ẩm thực trong tương lai, kế thừa và phát huy nghệ thuật ẩm thực Việt Nam, đưa ẩm thực Việt Nam đến với du khách trên toàn thế giới.Thành công sẽ đến nếu chúng ta biết khiêm tốn lắng nghe, tích lũy kinh nghiệm, sáng tạo và tận dụng những cơ hội tốt để phát triển bản thân. Nghề Bếp luôn là một nghề lao động vất vả, bạn phải sống trong một môi trường nóng bức, áp lực. 

Nơi có cả hào quang cũng như thất bại, nhưng chúng tôi – Hướng Nghiệp Á Âu tin rằng thất bại không phải là chấm hết. Với lòng yêu nghề mạnh mẽ, tinh thần ham học hỏi, Hướng Nghiệp Á Âu tin tưởng vào một thế hệ đầu bếp trẻ tài năng và thành công trong tương lai như Pière Fonteyne – Chủ tịch Hiệp Hội đầu bếp ngoại hạng Vương quốc Bỉ đã nói: “Khi đã chọn nghề này, bạn ơi hãy yêu nó nồng nàn, say đắm như yêu chính người yêu của bạn vậy thì bạn sẽ thành công”.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét